Trên tay Balo Divoom Pixoo Backpack-M: Tích hợp màn LED chơi game, DJ, tín hiệu giao thông, chỉ 3 triệu đồng liệu có tin được không?

Trên tay Balo Divoom Pixoo Backpack-M: Tích hợp màn LED chơi game, DJ, tín hiệu giao thông, chỉ 3 triệu đồng liệu có tin được không?

Trên tay Balo Divoom Pixoo Backpack-M: Tích hợp màn LED chơi game, DJ, tín hiệu giao thông, chỉ 3 triệu đồng liệu có tin được không?

Không còn đơn thuần là những chiếc balo thông thường nhàm chán mà mọi người vẫn dùng hằng ngày thay vào đó Divoom Pixoo Backpack-M đã mang đến một làn gió mới với balo có chứa cả màn hình Led và còn tích hợp chơi được cả game, DJ ngay trên đó. 

Pixoo Backpack-M là balo độc lạ đến từ nhà Divoom – một thương hiệu nổi tiếng với các dòng công nghệ loa Bluetooth hình dáng vui nhộn, song song đó hãng còn bao thêm cả phần thiết kế balo và cả túi đeo chéo. Chắc anh em cũng không còn xa lạ với thương hiệu này thông qua các clip triệu view trên TikTok hay tương tự như balo Divoom Pixoo model cũ trước đây mình đã có từng trên tay.

Divoom Pixoo Backpack-M sở hữu màu đen nhám toàn bộ bề mặt ngoài pha lẫn thêm chút vàng ở logo, và các ngăn đựng nước bên ngoài, với trọng lượng chỉ năng 1.12 kg giúp bạn dễ dàng bỏ theo sách vở, đồ dùng cá nhân và kể cả laptop lên đến 14 inch hay máy tính bảng vẫn thoái mái.

Balo được hoàn thiện bởi chất liệu poly quang học cứng cáp đem đến độ bền cao khi sử dụng. Hơn nữa, với chất liệu này còn kháng nước cực ký tốt trong các thời tiết mưa gió hay vô tình nước đổ lên balo. Với thiết kế nhám ngoài mặt thẩm mỹ thì nó còn giúp cặp lâu cũ và chống trầy xước tốt hơn.

Vòng qua mặt lưng, so với các model trước phía sau sở hữu khá nhiều ngăn đựng như iPad, máy tính bảng,… trong khi đó, phiên bản mới chỉ trang bị mỗi miếng đệm lót để tránh đau lưng khi di chuyển hay vận động. Bù lại thì form balo lên có vẻ chuẩn hơn, vuông vức và nam tính hơn so với phiên bản trước đây.

Trước khi đi sâu vào phía trong Pixoo Backpack-M thì Divoom còn thiết kế theo cách đóng mở nam châm cho mặt trước, khi mới nhìn vào mình đánh giá không cao lắm vì e ngại sẽ không chắc nhưng ngược lại, khi trải nghiệm mình khá bất ngờ độ bám chắc của nam châm kể cả khi bám giật thật mạnh.

Bên trong bao gồm một ngắn chứa lớn đựng được balo 14 inch đi kèm một vài ngăn nhỏ để đựng phụ kiện như tai nghe, pin dự phòng, cap sạc, củ sạc, ví,… Tuy nhiên, theo mình thấy thì laptop 15 inch vẫn có thể bon chen được tùy vào độ dày mỏng của máy.

Thay vì thiết kế nhiều ngăn sau như balo thế hệ trước thì Backpack-M khá ít ngăn hơn. Thiết kế của bản mới có phần giống balo thông thường hay sử dụng, trong khi đó, bản tiêu chuẩn lại có kiểu cách ngầu hơn, giống đồ chơi hơn. Cá nhân mình vẫn thích phiên bản trước hơn, nhưng nếu bạn nào có nhu cầu sử dụng hay dùng để đi học thường xuyên thì Backpack-M sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Tiếp nối với ngăn chính thì ngăn đối diện là nơi đặt cáp sạc dự phòng, cung cấp nguồn cho màn hình ở phía trước. Thật tiếc khi màn hình Led chỉ hoạt động khi được cắm vào sạc dự phòng. Nhưng mình nghĩ đó cũng là điều mà anh em nên hi sinh để đánh đổi lại sự đặc biệt cho chiếc balo này. 

Thêm nữa, hãng đã chuẩn bị sẵn một dây sạc cổng USB-A để người dùng có thể kết nối với sạc dự phòng, cấp nguồn điện cho màn hình.

Ngoài ra, cách dùng khá đơn giản chỉ cần bạn tải app Divoom và kết nối trực tiếp với balo thông qua Bluetooth. Song song đó, điểm đặc biệt nhất ở em này chính là màn hình Led dạng Pixel có thế thay đổi hàng ngàn mẫu hình khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh giao diện balo, đổi mới mỗi ngày thông qua app Divoom. Mặt khác, bạn còn có thể đổi theo sở thích của mình như logo Sforum, Spider-Man, hay ảnh thần tượng của mình chẳng hạn.

Theo trải nghiệm vào buổi sáng thì balo Pixoo Backpack-M có độ phản chiếu tương đối khó nhìn và một phần vì điểm ảnh khá lớn nên nếu hình ảnh quá nhiều họa tiết balo sẽ không thể hiện được tốt, nếu bạn dùng cho buổi tối hoặc trong nhà màn hình Led phản chiếu sẽ rõ nét hơn.

Hơn nữa, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh các điểm màu để tạo nên các hình vẽ hoặc chữ cái theo ý tưởng riêng của mỗi cá nhân. Ứng dụng Divoom còn giúp người dùng chỉnh độ sáng hoặc cài đặt thời gian hiển thị của màn hình trên balo.

Chưa hết, nhà sản xuất còn cung cấp cho người dùng một phụ kiện điều khiển với 5 nút chức năng. Khi bấm nút bên trái, màn hình balo sẽ hiển thị mũi tên chỉ sang trái và tương tự với nút bấm bên phải, một mũi tên chỉ sang phải sẽ hiện lên. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị khi bấm nút trên bộ điều khiển.

Điểm đặc biệt không kém ở tính năng của balo đó là có thể trực tiếp chơi game, đánh DJ, công cụ nhạc thể hiện trực tiếp trên màn LED vô cùng thú vị. Tuy nhiên, vì tính chất màn LED nên bạn cũng nên cân nhắc đừng chơi quá 180 phút nha vì nhìn lâu quá dễ hoa mắt đấy.

 

Scopri di più

The Truth About PIXOO-64 From Divoom
Divoom PIXOO und PIXOO-MAX im Test

Commenta

Nota che i commenti devono essere approvati prima di essere pubblicati.

Questo sito è protetto da reCAPTCHA e applica le Norme sulla privacy e i Termini di servizio di Google.